Ads2

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ส่องหุ้น 17 ธค 55

เริ่มกันเลย

NEP แนะนำ ซื้อ *****


ไม่มีเลยวันนี้


SOLAR หลังจากแนะนำขายที่ 3.24 วันนี้เราก้อจะ รอซื้อ 
ส่วนระยะสั้นซื้อทำกำไร
TTW หลังจากเราให้ขาย ที่ 8.70 วันนี้เราก้อจะ รอซื้อ ส่วนใครที่ยังถืออยู่แนะนำขาย
KBS หลังจากเราให้ขาย ที่ 10.60 วันนี้เราก้อจะ รอซื้อ ใครที่ถืออยู่แนะนำขาย
BROOK  หลังจากเราให้ขาย ที่ 3.08 วันนี้เราก้อจะ รอซื้อ 
JUBILE หลังจากเราให้ขาย ที่ 21.90 วันนี้เราก้อจะ รอซื้อ 
AAV หลังจากขายไปที่ 4.58-4.62 ตอนนี้ก้อยังให้ รอ
CFRESH หลังจากขายไปที่ 9.90 ตอนนี้ก้อ รอ คนที่มีแนะนำขาย
PM หลังจากขายไปที่ 6.80 ตอนนี้ก้อ รอ ไปก่อน คนที่ซื้อไว้เล่นสั้นๆ ให้รีบขาย
NIPPON ขายที่ 3.64 ตอนนี้ก้อ รอร้อรอ แนะนำซื้อเล่นสั้นๆ **
KAMART ขายที่ 7.15 ตอนนี้ก้อ รอ ปิด 6.95 แนะนำซื้อบางส่วน 
QLT ขายที่ 10.30 ตอนนี้ก้อ รอ อารมณ์แปรปรวนมากๆ
CSL ขายไปที่ 9 บาทถ้วน ตอนนี้ก้อ รอ มีสัญญาณซื้อระยะสั้นๆ **
WORK แนะนำขายปุ๊บก้อวิ่งปั๊ป สงสัยเสี่ยตามาแอบดูเลยซื้อสะข้อหาหมั่นไส้ อุอุ แต่เรายังแนะนำขาย


BOL ซื้อที่ 2.26 รอ หรือใครมีกำไรแล้วก้อขายได้ เพราะอารมณ์แปรปรวน ตอนนี้ทำท่าจะขึ้นมั่งละ หลอกไปหลอกมา
UPOIC ซื้อที่ 11.30 รอ ทำท่าลงเรื่อยๆ แนะนำตัดใจขายบางส่วน รอซื้อเฉลี่ย

 ทีเด็ด
KAMART ขายที่ 7.15 ตอนนี้ก้อ รอ แนะนำซื้อบางส่วน
NEP แนะนำ ซื้อ *****


โปรดใช้(จักรยาน) วิจารณญาณในการอ่าน เพราะตังใครก้อตังคนนั้น
โชคดีเป๋าตุง มีเงินมีทองกันถ้วนหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น