Ads2

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ส่องหุ้น 18 ธค 55

เริ่มกันเลย

NEP แนะนำ ซื้อ ***** ทำท่าจะไปแล้วก้อลงมาอีก ก้อซื้อเข้าไปอีก อุอุ


WORK แนะนำขาย
UPOIC ซื้อที่ 11.30 ใครทำใจไม่ได้ขายบางส่วน ส่วนใครที่ทำใจได้เราแนะนำ ขาย

SOLAR หลังจากแนะนำขายที่ 3.24 วันนี้เราก้อจะ รอซื้อ 
ส่วนระยะสั้นขายทำกำไรระยะสั้นหลัวจากซื้อเมื่อวาน
TTW หลังจากเราให้ขาย ที่ 8.70 วันนี้เราก้อจะ รอซื้อ ส่วนใครที่ยังถืออยู่แนะนำขาย
KBS หลังจากเราให้ขาย ที่ 10.60 วันนี้เราก้อจะ รอซื้อ แนะนำขาย
BROOK  หลังจากเราให้ขาย ที่ 3.08 วันนี้เราก้อจะ รอซื้อ รอๆๆ
JUBILE หลังจากเราให้ขาย ที่ 21.90 วันนี้เราก้อจะ รอซื้อ 
AAV หลังจากขายไปที่ 4.58-4.62 ตอนนี้ก้อยังให้ รอ แนะนำขาย
CFRESH หลังจากขายไปที่ 9.90 ตอนนี้ก้อ รอ คนที่มีแนะนำขาย
PM หลังจากขายไปที่ 6.80 ตอนนี้ก้อ รอ ไปก่อน
NIPPON ขายที่ 3.64 ตอนนี้ก้อ รอร้อรอ แนะนำซื้อเล่นสั้นๆ **
KAMART ขายที่ 7.15 แนะนำ ซื้อ *****
QLT ขายที่ 10.30 ตอนนี้ก้อ รอ อารมณ์แปรปรวนมากๆ
CSL ขายไปที่ 9 บาทถ้วน ตอนนี้ก้อ รอ



BOL ซื้อที่ 2.26 รอ หรือใครมีกำไรแล้วก้อขายได้ เพราะอารมณ์แปรปรวน ตอนนี้ทำท่าจะขึ้นมั่งละ หลอกไปหลอกมา


 ทีเด็ด
KAMART ขายที่ 7.15 แนะนำ ซื้อ *****
NEP แนะนำ ซื้อ *****


โปรดใช้(จักรยาน) วิจารณญาณในการอ่าน เพราะตังใครก้อตังคนนั้น
โชคดีเป๋าตุง มีเงินมีทองกันถ้วนหน้า

1 ความคิดเห็น:

  1. หุ้นมีข่าว
    KBS เพิ่มทุน 600 ล้านบาท โดยออกหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 100 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 1 บาท โดยดึงพันธมิตรญี่ปุ่นร่วมทุน
    บอร์ด KBS ไฟเขียวเพิ่มทุน 100 ล้านหุ้น ขายให้กลุ่มบริษัทมิตซุย จากประเทศญี่ปุ่นเข้าถือหุ้นในสัดส่วน 9.1% ตามแผนการหาพันธมิตร ช่วยสนับสนุนธุรกิจรองรับการแข่งขันของตลาดโลก โดยขายให้ บริษัท มิตซุย จำกัด จำนวน 33,333,333 หุ้น และ บริษัท มิตซุยชูการ์ จำกัด จำนวน 16,666,667 หุ้น ที่ราคา 10.25 บาท ฟากโบรกประเมินปี 2556 มีกำไรที่ระดับ 691 ล้านบาท แนะ "เก็งกำไร" เป้า 11 บาท

    ตอบลบ